Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tính năng chống ẩm ưu việt của vách MFC


Tính năng chống ẩm ưu việt của vách MFC
Chiếm một tỷ lệ sử dụng lớn tại các khu nhà vệ sinh của nhà hàng, khách sạn, hội trường, trường học, bệnh viện... Vách ngăn vệ sinh MFC hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong cùng lĩnh vực.


Bởi nó là sản phẩm có nhiều tính năng tốt nhất như tiết kiệm diện tích, tạo một không gian văn minh và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vách ngăn là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước, có màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Kiểu bề mặt có thể lựa chọn bề mặt vân gỗ, mặt trơn hoặc mặt sần. 

Vách ngăn chống ẩm cao cấp chất liệu gỗ MFC : Cốt xanh có tác dụng hút ẩm, bề mặt phủ Melamine, chống nước , chống va đập, chống xước, chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nầm mốc và không bị vi khuẩn bám tạo bề mặt luôn tươi mới.Độ dày của vách là 18mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất,có nhiều màu sắc tùy chọn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia.

Tính năng chống ẩm ưu việt của vách MFC


Sản phẩm vách ngăn vệ sinh MFC lõi xanh hiện tại đang được sử dụng rộng rãi bởi giá thành sản phẩm thấp hơn so với sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact HPL , nhưng vẫn đạt được mục đích về thẩm mỹ sản phẩm phù hợp tòa nhà văn phòng, các khu vệ sinh công cộng, khách sạn, hội trường .

Hãy đến với Vách ngăn Việt Nam để có được những sản phẩm tốt nhất nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm vách ngăn khác như vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn thạch cao…
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét