Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tạo nên sự khác biệt cho căn nhà của bạn với gam màu tím

Lãng mạn mộng mơ là những suy nghĩ đầu tiên của mỗi người đối với màu tím. Nhưng vì sự đặc trưng của gam màu này là rất khó kết hợp nên rất ít khi được sử dụng trong thiết kế nội thất gia đình. Nhưng nếu bạn biết lựa chọn nội thất đúng cách thì nó sẽ tạo nên sự khác biệt cho căn nhà của bạn.



Khi thiết kế nội thất gia đình, đặc biệt là phòng khách, chúng ta cần phải xem xét bố trí công năng và màu sắc của các sản phẩm nội thất sao cho phù hợp nhất

 Bài trí phòng khách với màu tím của loài hoa phong lan không chỉ làm cho phòng khách hiện đại hơn mà còn mang đến sự riêng biệt và mang lại may mắn cho bạn nữa. Phòng khách này vô cùng hiện đại với bộ sofa màu tím đậm phong lan và màu giáy dán tường vói những họa tiết ấn tượng mới lạ. Tông nền màu gỗ vừa làm nổi bật gam màu tím quyến rũ, và sự xen kẽ của màu nâu trâm giúp điều tiết căn phòng và khiến căn phòng không quá lòe loẹt mang lại cảm giác thân thiết ấm áp tiện nghi.



Do diện tích phòng khách không quá rộng nên không dùng bàn tiếp khách cố định, mà sử dùng bàn có bán xe, nhưng không vì thế mà làm mất đi sự chắc chắc vốn có vi bốn bánh xe được gắn với đệm mút cao su làm tăng ma sát đảm bảo không bị trơn rượt trong quá trình sử dụng.

--->Nếu bạn có nhu cầu về vách ngăn văn phòng, bạn không thể bỏ qua sản phẩm vách ngăn di động Hòa Phát VNDD01,bạn có thể tham khảo nhé.

Với không gian phòng khách hiện đại ấn tượng như thiết kế ở trên bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng đây là một phòng khách nhỏ nhưng thiết kế riêng biệt, là một không gian sống lí tưởng cho các gia đình có mữa thu nhập vừa phải mà vẫn đấy đủ tiện nghi cũng như công năng sử dụng. 
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét