Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thư giãn với những kiểu đèn phòng ăn đẹp

Chăm chút cho căn nhà của mình không bao giờ là thừa. Hãy cùng xem những mẫu đèn phòng ăn đẹp dưới đây để trang trí cho phòng ăn thêm sinh động nhé!



Những chiếc đèn kích cỡ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng ăn.
Đèn trần cho phòng ăn làm bằng chất liệu trong suốt hoặc kim loại và có kích cỡ lớn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Nếu bạn làm điều trên, sự sang trọng sẽ ghé thăm căn phòng ăn của bạn.


Đèn phòng ăn đẹp khi nó tạo thành một thể thống nhất với bàn ăn.
Đèn và bàn có cùng hình dáng như là tròn hoặc chữ nhật sẽ tạo sự hài hòa. Một lưu ý nữa, đó là khi chọn đèn lưu ý đến màu sắc của bộ bàn ăn để phòng ăn là một thể thống nhất.

Những kiểu dáng mới lạ cho đèn phòng ăn đẹp
Sự hiện đại kéo theo sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong mọi lĩnh vực. Đèn phòng ăn cũng từ đó mà có nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Đèn không chỉ thực hiện chức năng thắp sáng, mà còn giúp tạo tính thẩm mỹ cho không gian.



Trần cao tạo sự hiện đại, còn trần thấp tạo sự ấm cúng. Ngoài ra, chân đèn uốn cong mềm mại mang vẻ thoải mái cho không gian.

Treo đồng thời nhiều đèn phòng ăn đẹp
Không gian sẽ thật là thú vị khi treo nhiều mẫu đèn phòng ăn đẹp với các kích cỡ khác nhau.
Treo đồng thời nhiều đèn phòng ăn đẹp sẽ tạo ra một không gian mới lạ và sáng tạo hơn. Nên treo theo kiểu bất đối xứng để tạo thú vị cho người nhìn. Kiểu dáng và màu sắc có thể khác nhau tùy theo sở thích của chủ nhân. Cần lưu ý tạo sự hòa hợp cho các món đồ trong phòng.

--->Nếu bạn quan tâm đến vách ngăn văn phòng, bạn có thể tham khảo sản phẩm vách ngăn di động Hòa Phát VNDD03


Trang trí trên bàn những bình hoa, dĩa trái cây để tăng sự sinh động. Mong rằng những gợi ý trên giúp bạn tìm được mẫu đèn phòng ăn đẹp ưng ý cho mình.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét