Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cách phối hợp màu sắc hài hòa trong nội thất nhà hàng

Một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế đó chính là màu sắc trang trí, nó quyết định sự thành công của nhà thiết kế nội thất. Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong màu sắc cũng có thể khiến cho nhà hàng như mang một sinh khí mới.

Bạn đang lên kế hoạch triển khai xây dựng  và phát triển nhà hàng , bạn đang lam khá tốt các khâu kỹ thuật như thiết kế kiến  trúc nhà hàng và bạn đang phân vân không biết phối màu như thế nào trong thiết kế nội thất nhà hàng của bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách phối  màu trong thiết kế nội thất  nhà hàng đẹp

Nhà hàng được thiết kế rất  đẹp 
Bạn đã từng nghe đến quy tắc phối màu 60-30-10 chưa? Đó là quy tắc căn bản trong thiết kế  nhà hàng đó và là  bí quyết để màu sắc trở lên đẹp và hài hòa hơn trong nhà hàng của bạn. . Sau đay tôi sẽ trình bày rõ hơn về quy tắc này  nhé


Cách phối hợp màu sắc hài hòa trong nội thất nhà hàng

Quy tắc  phối màu 60-30-10 là gì? 
Trang trí nội thất nhà hàng  với 3 màu sắc khác nhau thường tạo ra ấn tượng khá tốt về thị giác.  Mỗi màu sắc đã mang một ý nghĩa khác nhau và khi kết hợp lại với nhau tạo nên sự đa dạng và trộn lẫn nhằm dung hòa tát cả ý nghĩ đó vào làm  một sẽ gây cảm giác thích thú đối với thực khách. Với ba màu như vậy người ta thường chia ra:

Màu sắc chủ đạo
Nên có 60% màu thuộc màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất nhà hàng  hay còn gọi là màu sắc đặc trưng cho nhà hàng cửa bạn.
Màu cấp 2
Khoảng 30% màu sắc  còn lại (kể cả đồ nội thất) để bố trí vào những khoảng không gian nhỏ hơn tạo nên sự nhấn nhá xen kẽ màu sắc chủ đạo.

Cách phối hợp màu sắc hài hòa trong nội thất nhà hàng

Màu nhấn mạnh

Màu nhấn mạnh thường dung là 10% trong thiết kế nội thất nhà hàng và đây là một tông màu khá đặc biệt bởi nó là điểm nhấn về màu sắc cho chính nhà hàng của bạn.

Một mẹo nhỏ cho bạn, màu của đồ nội thất nên đậm hơn so với màu tường 4, 5 tông. Để tăng chiều sâu cho không gian, khi thiết kế nội thất nhà hàng nên lựa chọn màu sơn tường, trần và gạch lát cùng tông với nhau.

Trên đây  là một vài mẹo vặt cách phối màu trong thiết kế nội thất nhà hàng mà bạn cần biết
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét