Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng tạo nên sự tập trung tại Công ty phần mềm Bravo

Chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhân viên của mình có thể đạt hiệu quả cao nhất. Vì thế việc bố trí cũng như thiết kế không gian cũng cần được chú trọng nhiều.Tham khảo ngay mẫu văn phòng tại công ty cổ phần phần mềm Bravo.

1. Giới thiệu công ty cổ phần phần mềm Bravo

Địa chỉ: 313 Trường Chinh, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày hoạt động: 15/11/1999

Lĩnh vực hoạt động: Phần mềm và ứng dụng công nghệ 

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ. Thế mạnh của đơn vị là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như kế toán quốc tế và có kinh nghiệm triển khai phần mềm.



2. Đánh giá về văn phòng công ty cổ phần phần mềm Bravo

Do không gian văn phòng không quá rộng nên việc thiết kế cũng cần phải tối giản hóa. Việc lựa chọn màu trắng cũng rất hợp lý vì nó giúp ăn gian thêm diện tích phòng. Lối đi không quá rộng nhưng thoải mái cho nhân viên có thể di chuyển tốt nhất.

Vì văn phòng không quá rộng nên diện tích làm việc của mỗi nhân viên cũng khoảng chừng 2,5m cho mỗi người, đáp ứng được điều kiện tiêu chuẩn để làm việc tập trung nhất. 

Bàn làm việc ở văn phòng có mặt hình chữ nhật khá phổ biến. Bàn có cả vách ngăn phía trước giúp nhân viên thoải mái. Nhìn chun với những cách chọn nội thất cũng như thiết kế màu sắc cũng được công ty chú trọng đơn giản hóa nhằm ăn gian được không gian diện tích nhất có thể.

3. Gợi ý sản phẩm cho công ty cổ phần phần mềm Bravo

Cụm bàn làm việc DKMD10


Cụm bàn làm việc DKMD10 được thiết kế dành cho 6 người. Mặt bàn rộng, phẳng, các góc cạnh bàn được bo tròn đảm bảo an toàn cho người dùng. Ở giữa bàn có các vách ngăn lửng màu xanh ngăn cách không gian riêng của mỗi người. Cụm bàn này rất thích hợp với các loại ghế xoay văn phòng kiểu cách. 

Sản phẩm sử dụng chân sắt cách điệu dạng tóp phá cách. Mỗi chân bàn là một ống tròn với kích thước đầu trên rồi thuôn nhỏ dần về phía dưới. Thiết kế này khiến cho chân bàn trông thanh mảnh, tinh tế, thời thượng đẳng cấp.

Các chân bàn thiết kế hơi choãi ra phía 4 góc bàn để mang đến sự cân đối, tăng độ vững chắc và khả năng chịu lực cho sản phẩm. Màu sơn có thể thay đổi trắng hoặc đen theo yêu cầu khách hàng.

So với các kiểu chân trụ thẳng đứng vuông góc, chân bàn ống tóp cách điệu mang đến sự mới mẻ, cá tính riêng. Cụm bàn DKMD10 rất phù hợp với những người làm công việc sáng tạo, phải đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html
Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét