Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Khám phá văn phòng làm việc của công ty du lịch nổi tiếng nhất miền Bắc Vietrantour

Hoạt động trong dịch vụ Du lịch và Lữ hành, công ty TNHH Vietrantour có hệ thống văn phòng làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng năng động, nhiệt tình. Sau đây là một số review đánh giá của tôi về không gian làm việc của đơn vị này.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Vietrantour

Địa chỉ: 33 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Hoạt động của các đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch


Thành lập 3/7/2002, trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển, với 3 lĩnh vực kinh doanh chính là đón khách quốc tế đến Việt Nam, đưa khách Việt Nam đi nước ngoài và trong nước cùng nhiều dịch vụ du lịch phụ trợ khác. Vietrantour phục vụ hàng triệu lượt khách và liên tục đứng đầu về doanh thu trong các chương trình hội chợ du lịch quốc tế, được ghi nhận về uy tín chất lượng dịch vụ, tốc độ phát triển doanh số và lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hàng không, Tổng cục Du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước. 

Đảm bảo chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo và chuyên nghiệp hóa để phù hợp với sự phát triển chung là những tiêu chuẩn được Vietrantour đặt lên hàng đầu với hy vọng đáp ứng được tối đa những yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng và kiên trì giữ vững lời hứa trở thành “sự lựa chọn tin cậy” như khẩu hiệu đã đề ra. 

Những nỗ lực bền bỉ của công ty đã được ghi nhận với bằng chứng là Vietrantour liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”, “Đơn vị bán hàng tốt nhất VITM” nhiều năm liên tiếp, “Công ty có doanh số bán cao nhất” của Aeroflot và Qatar Airways, “Đối tác có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Malaysia”,…, và trên hết là niềm vui, sự hài lòng trên gương mặt của mỗi du khách trở về sau chuyến du lịch cùng Vietrantour.

2. Đánh giá về văn phòng Công ty TNHH Vietrantour


Khi nhìn toàn bộ không gian văn phòng, có thể thấy văn phòng được chia thành các dãy bàn làm việc thẳng hàng, tương đối ngay ngắn và chuyên nghiệp. Các bàn được sử dụng là loại bàn làm việc hình vuông, rộng khoảng 0,5m. Mỗi bàn sẽ có hai nhân viên đồng thời chia tách nhau bằng các vách ngăn cao chừng 30cm. Cách thiết kế này đẹp lại sự tập trung tối đa cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Mặt bàn được phủ melamine nên có độ bóng cao, khả năng chịu nước tốt và chống trầy xước cực hiệu quả. Tông màu chủ đạo của văn phòng là màu xanh da trời, cũng chính là logo của doanh nghiệp. Đây là cách thức truyền thông nội bộ của công ty đến cho từng nhân viên. 

Có thể thấy, không gian của công ty là không gian văn phòng tương đối phổ biến hiện nay, không đòi hỏi quá cao trong thiết kế, bố trí nên rất dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu có thêm diện tích, công ty có thể bổ sung thêm không gian chung để nghỉ ngơi, thư giãn cho nhân viên văn phòng. Như vậy sẽ giúp đem đến một văn phòng hoàn hảo và chất lượng hơn.

3. Gợi ý mẫu bàn làm việc cho Công ty TNHH Vietrantour

Để khiến cho không gian văn phòng trở nên rộng rãi hơn, công ty có thể tham khảo mẫu bàn chân sắt mảnh sau đây:

Cụm bàn làm việc DKMD14


Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD14 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine làm mặt bàn. Gỗ công nghiệp được tạo thành bởi các vụn gỗ nhỏ được nghiền từ cành cây nhỏ, thông qua các công đoạn xử lý, tẩm sấy, kết dính keo tạo thành. Việc doanh nghiệp sử dụng bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cũng cho thấy trách nhiệm đối với xã hội, góp phần bảo vệ tài nguyên rừng hiệu quả.

Do chất liệu gỗ công nghiệp nhẹ hơn so với gỗ tự nhiên nên trọng lượng cụm bàn làm việc DKMD14 gỗ công nghiệp nhẹ hơn so với bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Đồng thời, giá thành cụm bàn DKMD14 cũng rẻ hơn, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất văn phòng. 

Trên bề mặt bàn phủ melamine, đây là lớp phủ bảo vệ mặt bàn tránh trầy xước, cong vênh, mối mọt. Cùng với đó, lớp melamine cũng chống cháy, chống thấm nước, chống nấm mốc hiệu quả. Lớp phủ này có rất nhiều màu sắc với các đường vân gỗ nhân tạo mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm. Khi sờ bề mặt bàn, ta có thể cảm nhận rõ sự trơn mịn, nhẵn bóng, rất dễ chịu.

Trên mặt bàn có các vách ngăn lửng ngăn cách các chỗ ngồi với nhau tạo sự riêng tư nhất định cho mỗi người. Cùng với đó, tại mỗi vị trí có lỗ đi dây điện gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chân bàn thiết kế dạng ống vuông chắc khỏe, vững chãi, sử dụng sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tuổi thọ lên tới vài chục năm.

Thiết kế cụm bàn 6 người giúp dễ dàng làm việc nhóm, tăng tính thần đoàn kết nơi công sở. Mẫu bàn này có thể kết hợp với ghế xoay văn phòng và hộc tủ di động để tạo sự đồng bộ và tăng tính chuyên nghiệp cho không gian.

Mẫu bàn làm việc này đang được phân phối tại công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét