Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Các mẫu bàn làm việc dài 1m6 giá rẻ, chất lượng tốt

Hiện nay, bàn làm việc chân sắt được chuộng hơn cả bởi nó phù hợp với các không gian, phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc dài 1m6 giá rẻ doanh nghiệp có thể tham khảo.

Bàn làm việc chân sắt IRQV


Bàn làm việc IRQV dài 1m6 trông khá nhỏ gọn, đủ để đặt máy tính, một số giấy tờ tài liệu và đồ dùng cá nhân. Với loại bàn này, đơn vị thiết kế thường gợi ý khách hàng lắp đặt thêm hộc tài liệu treo hoặc hộc ngăn kéo để gia tăng diện tích lưu trữ. Ý tưởng này vừa giúp văn phòng trông thoáng rộng hơn vừa đảm bảo không gian làm việc, cất giữ tài liệu thoải mái, gọn gàng, ngăn nắp. 

Chất liệu được sử dụng cho bàn là gỗ công nghiệp MFC ở phần mặt bàn và sắt sơn tĩnh điện ở phần chân bàn bởi nó giúp không gian đỡ bí bách chật chội hơn. Gỗ công nghiệp MFC có phần vân gỗ bắt mắt (màu vàng, trắng, cà phê) được phủ Melamine chống xước, chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả. Trong khi đó chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống cháy, chống han rỉ, trầy xước hiệu quả.

Về thiết kế, IRONDK IRQV là mẫu bàn làm việc chân sắt với thiết kế chân hộp chắc khỏe, mang lại trải nghiệm về sự bền bỉ, chắc chắn và phong cách hiện đại trẻ trung cho văn phòng của bạn. Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo độ thanh thoát trong thiết kế. Núm chân tăng chỉnh thông minh, linh hoạt giúp người dùng có thể tự chỉnh độ cao của bàn tùy ý.

Kích thước cụ thể của mẫu bàn IRQV 167: W x D x H(mm) = 1.600 x 600 x 750. Chỉ với giá 986.000 (chưa bao gồm VAT) và được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất là doanh nghiệp đã sở hữu một mẫu bàn làm việc đơn giản mà không kém phần hiện đại.

Bàn làm việc dài 1m6 chân sắt IRO


IRO là mẫu bàn có thiết kế đơn giản, kiểu bàn gỗ với 4 chân sắt chịu lực nối liền từ 4 góc cạnh bàn thẳng xuống sàn nhà. Kích thước cụ thể của IRO 167: là W x D x H(mm) = 1.600 x 700 x 750.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Sắt là kim loại quá quen thuộc trong các thiết kế nội thất bởi chất liệu này có kết cấu vững chắc, cứng cáp, chịu lực tốt và dễ dàng cắt uốn tạo hình đa dạng. 

So với chân gỗ, chân sắt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, chịu được trọng lượng lớn hơn. Nếu bạn cần di chuyển vị trí văn phòng thì có thể tháo lắp chân sắt bàn IRO dễ dàng, xếp gọn lại và chuyển đi nhanh chóng, không phải khiêng cả bàn cồng kềnh.

Bề mặt chân bàn nhẵn mịn, bền màu và độ bám lớp sơn vô cùng tốt. Lý do sản phẩm được sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng chống han gỉ và bong tróc hiệu quả.

Về thiết kế, bàn IRO gồm 4 chân hình oval gắn vào 4 cạnh của bàn nối thẳng xuống đất. Mỗi chân được đúc thành hình oval dẹt, bo tròn các cạnh mềm mại, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Phía trên của 4 chân bàn có khung hình chữ nhật liên kết 4 chân lại với nhau và là điểm liên kết với mặt bàn giúp tăng khả năng chịu lực của chân bàn. Phía dưới chân bàn có các đệm cao su giúp bảo vệ sàn nhà, không gây trầy xước và tạo tiếng ồn lớn khi di chuyển. Hơn nữa, đệm cao su cũng là chân tăng chỉnh, có thể nâng chân bàn thêm 20mm khi cần thiết. 

Bàn làm việc chân sắt IRHT


Mẫu bàn chân sắt Đức Khang IRHT với chiều dài 1,6m là mẫu bàn có thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Với giá bán vừa phải, đây là mẫu bàn hứa hẹn được yêu thích trong nửa cuối năm 2020. 

Kích thước 1,6m là kích thước được dùng phổ biến nhất cho bàn làm việc tại các văn phòng, công sở hiện nay. Bàn làm việc dài 1m6 không quá rộng nhưng vừa đủ tạo sự thoải mái và không gian riêng tư cho người sử dụng. Nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích phòng làm việc. 

Bàn IRHT nổi bật với phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông hiện đại và vững chắc. Sắt sơn tĩnh điện được đánh giá rất tốt và sử dụng cực kỳ nhiều trong các sản phẩm nội thất những năm gần đây bởi có nhiều ưu điểm: Khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống trầy xước, chống gỉ sét hiệu quả, độ bền lên tới 20 năm. 

Khung chân bàn rất dễ tháo lắp. Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Bàn còn có chân tăng chỉnh được gắn trực tiếp phía dưới chân bàn, giúp người dùng có thể điều chỉnh được độ cao khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình.

Mẫu bàn IRHT còn có phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) đặt phía sau làm từ gỗ công nghiệp MFC sơn bệt (giống chất liệu phần mặt bàn). Tác dụng của yếm bàn chính là để liên kết hai chân- hai hồi để tạo thành một khối vững chắc chung. Đồng thời tạo tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho bàn, đặc biệt trong không gian văn phòng làm việc.

Kích thước bàn IRH 167 cụ thể là dài 1,6m, sâu 0,7m và cao 0,75m. Hiện mẫu bàn này đang được bán với giá chỉ hơn 800 nghìn đồng và có 3 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Màu cà phê, màu vàng, màu trắng.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Đức Khang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối bàn làm việc chất lượng tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được mua bàn làm việc dài 1m6 với giá hấp dẫn:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét