Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Biện pháp giải quyết vấn đề file tài liệu văn phòng quá nhiều

Cùng với sự đa dạng mẫu mã đó là hệ thống khóa đảm bảo an toàn nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước gọn gàng lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau thích hợp với đa mục đích dùng.

Chất liệu chính tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát ngoài gỗ thì còn có sắt. Mỗi loại đều có một ưu thế sử dụng riêng, tuy nhiên, với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, người ta đang chuyển dần từ tủ gỗ sang tủ sắt.

Bởi, đây cũng là một trong những vật liệu được đánh giá cao về độ chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, trọng tải lớn. Hơn nữa, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác.

Do đó, khi sử dụng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt. Do vậy mà những giấy tờ tài liệu đặt bên trong đều được bảo vệ tốt.

Xem thêm: Đặc trưng của tủ gỗ văn phòng 190 có thể bạn chưa biết

Tủ File Hòa Phát CAT 10F

 Title
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ file tài liệu CAT 10F có 10 ngăn. Mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo, chung 1 khoá dàn (khóa 10 ngăn).
- Kích thước:
Chiều dài(W): 380mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 920mm.
- Chất liệu:
+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.
- Màu sắc: màu ghi.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Kiểu dáng và màu sắc của tủ file CAT 10F phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện bạn không phải lo lắng về thời tiết ở Việt Nam làm ảnh hưởng tới tủ. Sản phẩm được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho dùng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu và khóa an toàn.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét