Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đặc trưng của tủ gỗ văn phòng 190 có thể bạn chưa biết

Tập trung vào một số tông màu cơ bản, dưới đây là những mẫu màu mang nét đặc trưng của tủ tài liệu gỗ 190. Thông thường tủ gỗ văn phòng 190 có 3 gam màu chủ đạo là màu vân gỗ vàng đậm, màu vân gỗ vàng nhạt, màu trắng. 


Các mẫu tủ có màu vàng đậm là: Tủ gỗ TG04K-2, Tủ gỗ TG03-1, Tủ gỗ TG03-2, Tủ gỗ TG06-1,… ưa chuộng ở cả 3 loại tủ thấp, tủ trung và tủ cao, mang lại một cảm nhận cổ điển pha lẫn hiện đại, cho không gian văn phòng thêm sang.

Bên cạnh đó, màu vàng nhạt từ các sản phẩm như: Tủ gỗ TG03-0, Tủ gỗ TGL02, Tủ gỗ TG4G-2… cũng là mặt hàng được nhiều khách hàng chọn lựa.

Nếu muốn thay đổi hoàn toàn theo phong cách hiện đại thì bạn nên dùng tủ tài liệu văn phòng màu trắng là các dòng sản phẩm nổi trội như: Tủ gỗ TG02-1, Tủ gỗ TG02-0, Tủ gỗ TG02-2… Tủ gỗ văn phòng 190, tuy không có nhiều sự chọn về màu sắc nhưng trên đây đều là những gam màu rất dễ dàng để kết hợp nội thất và đặc biệt là không bao giờ bị lỗi mốt.

Xem thêm: Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy những ngưởi tuổi Thân, Dậu


Tủ gỗ TG03-1

 Title
- Kiểu dáng:
+ Tủ gỗ cao, cánh lửng phía dưới có khóa
+ Tủ bao gồm 3 ngăn 2 đợt
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
- Màu sắc:
+ Toàn bộ tủ có màu vân gỗ sáng, gần gũi, thân thiện với môi trường
+ Phụ kiện tay cầm bằng inox có màu sáng bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm
- Kích thước: W800 x D400 x H1200mm
+ Chiều rộng: 800mm
+ Chiều sâu: 400mm
+ Chiều cao: 1200mm
- Đặc điểm:
Tủ gỗ TG03-1 là kiểu tủ có tạo hình độc đáo, mới lạ, tủ cánh lửng bên trên để hở không cánh, phía dưới có khóa. Với thiết kế nhắm đến mục đích chính cũng như tính chất của công việc, sắp xếp những giấy tờ cần phải dùng đến thường xuyên ở ngăn không cánh, những tài liệu quan trọng cần được bảo mật được cất trữ ở ngăn có khóa.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét