Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Khi chọn nội thất cho không gian phòng giám đốc một doanh nghiệp cần biết

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Lựa sản phẩm nội thất cho không gian phòng giám đốc rất cần đầu tư trí não. Do, nơi đây chính là là đưa ra quyết định của doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho văn phòng giám đốc cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên vị thế của người đứng đầu. Các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn giám đốc 
 
Bàn lãnh đạo BLD02
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Đơn giản nhưng không hề kém sang trọng và tinh tế. Mẫu bàn lãnh đạo BLD02 tạo ra sự vững chắc, khỏe khoắn với mặt bàn hình chữ nhật, cạnh sắt, liên kết với chân bằng giá đỡ kèm theo bàn phụ. Hiện tại bàn có giá: 4.295.000 Vnđ (chưa Vat) rất phù hợp với những gia chủ không cầu kỳ trong nội thất, giá thành mang lại hiệu quả kinh tế cao, linh hoạt, tiện lợi. Kích thước: W1800 x D900 x H750mm, không quá lớn, không quá nhỏ, kích thước bàn vừa vặn, tiết kiệm diện tích. Độ bề bỉ cao, mặt gồm khung sắt trắng và mặt gỗ công nghiệp phủ melamine dày 18mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng, chân gỗ CN dày 50mm.
2 Ghế giám đốc
Mẫu ghế FM-004#:
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu ghế lãnh đạo Fami FM-004# có giá 10.023.000 đồng. Phần chân ghế của mẫu ghế giám đốc này khác hoàn toàn với kiểu ghế xoay cùng loại: Chân ghế làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, kiểu chân tĩnh, thể hiện sự vững chãi và lâu bền của vị thế người ngồi. Hai chân ghế trước cùng khung ghế gỗ được điêu khắc theo hình những linh vật thể hiện cho quyền lực và mang lại may mắn trong sự nghiệp.
3 Tủ tài liệu văn phòng giám đốc
Tủ gỗ TG04K-2
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Tủ gỗ kết hợp cánh kính là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho văn phòng. Loại tủ này phù hợp với nhiều kiểu phòng ban, với kích thước không quá lớn, vừa có thể dùng cho văn phòng có diện tích khiêm tốn, văn phòng rộng đem lại nhiều công năng cho người dùng. Ngoài việc lưu trữ giấy tờ, sổ sách, tránh bụi bẩn, tủ cánh kính còn giúp người nhìn quan sát vị trí vật dụng cần tìm từ xa để thuận tiện cho việc lấy nhanh mà không làm mất thời gian. Sản phẩm được bán với giá 2.482.000 Vnđ/chiếc, gồm 5 ngăn, bề mặt phủ melamine, gồm 2 tầng, ngăn gỗ trên 3 ngăn kính, ngăn dưới khóa 2 ngăn cánh kín.
4 Vài nội thất liên quan khác
Sofa văn phòng phòng FM-107#
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu sofa văn phòng phòng FM-107# được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, mặt da được may trang trí bằng các hình chữ nhật, tay vịn bằng chất liêu gỗ công nghiệp cao cấp. Bộ sofa gồm có 1 sofa đôi và 1 sofa đơn, có chất liệu da thật kết hợp giả da. Màu đen thể hiện sự quyền lực và vị thế của người ngồi, rất thích hợp khi đặt trong phòng giám đốc. Giá bán 20.918.000 đồng.
Hộc di động với độ bền cao
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bề mặt Laminate được chế biến theo công nghệ HPL (High Pressure Laminate), bao gồm 3 lớp đế chủ yếu là bột giấy được ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ). Trên bề mặt có 2 lớp, một lớp tạo mỹ thuật bằng kỹ thuật in và một lớp melamin resin bảo vệ bề mặt. Tiêu chuẩn thông thường một tấm có kích thước 1.220 x 2.440 mm bề dày 0,8 mm. Với tiêu chuẩn kỹ thuật trên của tấm Laminate, hộc tài liệu Laminate của Fami sẽ có tính chịu lực cao, không thấm nước và đặc biệt là không bắt lửa như những loại gỗ thông thường khác.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét