Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tủ tài liệu văn phòng chất liệu nào tốt nhất?


Tủ tài liệu gỗ 190

Tủ tài liệu là một vật dụng quá quen thuộc với dân văn phòng. Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức bỏ qua sự tồn tại của nó. Tủ tài liệu rất phong phú về mẫu mã cũng như chất liệu tạo ra nó. Thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy mục đích dùng và tải trọng của tài liệu tương ứng để chọn. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu đến từ các nhà sản xuất số 1 Việt Nam bạn có thể tham khảo.




Tủ gỗ 190 

Văn phòng thường là nơi khô ráo, sạch sẽ ít khi phải tiếp xúc với môi trường nước. Do đó, khi chọn lựa chất liệu làm tủ tài liệu văn phòng người ta đã có những tính toán sẵn về việc chọn ra một loại gỗ thích hợp đó là gỗ công nghiệp. Đối với các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng 190 thường dùng cốt gỗ công nghiệp MFC, bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Tủ tài liệu gỗ 190
Mặt hàng thường có tuổi thọ trung bình thọ trung bình cao, bền màu là do được làm từ các chất liệu nhập khẩu cao cấp. Melamine là vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Sau khi, nó được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ.Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, chống chầy xước, chống thấm nước, mối mọt. Do đó, Melamine rất thích hợp làm tủ văn phòng văn phòng, lỡ may môi trường xung quanh tủ có bị ẩm ướt hoặc nấm mốc thì cũng gây ảnh hưởng lớn đến việc bảo quản giấy tờ sổ sách bên trong.Hơn nữa, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phần cánh tủ thường có sự cách điệu, pha phối bằng cánh kính, kết hợp khung gỗ, hoặc để nguyên trạng , tạo nét đẹp đẳng cấp hiện đại cho văn phòng. 

Tủ treo tường Hòa Phát
Tủ treo tường Hòa Phát
Một trong những chất liệu phổ biến làm tủ treo Hòa Phát là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine, nhập khẩu cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tuy vậy, lớp Melamine được bao bọc ở bên ngoài cốt gỗ, chỉ có duy nhất 1 lớp, khá mỏng.Cho nên, cần nhắc nhở người dùng phải có ý thức sử dụng, bảo quản đúng cách để tăng tuổi thọ trung bình cho sản phẩm. Các sản phẩm tủ tài liệu Melamine được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của cộng hòa liên bang Đức, do đó chất lượng của sản phẩm được đánh giá rất cao, phù hợp với khí hậu của nước ta. 

Tủ treo Fami
Tủ treo Fami
Một đặc tính khác biệt về chất liệu của tủ treo Fami là sự kết hợp của nhiều loại chất liệu bề mặt khác nhau. Nếu như dòng sản phẩm khác chỉ được sản xuất duy nhất một chất liệu thì tủ treo có đến 2 chất liệu là Laminate và Melamine được kết hợp với nhau. Phần cốt gỗ làm tủ là cốt công nghiệp MDF, tuy nhiên phần bề mặt có sự phân tách giữa cánh và thân tủ.Phần cánh tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống thấm nước dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là một trong những chất liệu cao cấp, thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamine, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn, có độ dày tới 0.8 mm. Kết hợp cùng bề mặt Laminate là sự góp mặt của chất liệu Melamine cho phần thân tủ. Melamine được đánh giá cao về độ bền đẹp và khả năng chịu lực, trọng tải, hơn nữa giá thành lại rất hợp lý.Tiếp đó là phần đình tủ dán chão PVC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét