Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hạnh phúc

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, sau những lo toan của cuộc sống. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sắp đặt, bố trí trong phòng ngủ tốt nhất góp phần giúp cuộc sống của bạn được thư giãn tốt hơn.

Mệnh Kim


Dựa vào thuyết Ngũ hành, chúng ta có thể chọn kiểu dáng đầu giường cơ bản ứng với các mệnh Kim là hình vuông hoặc hình tròn. Về kiểu dáng thành giường, do Kim mang sát khí nên nếu ngủ trên giường có thành hình tròn cũng bất lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, đối với mỗi người thì nên căn cứ từ sự bổ trợ của hành Kim xét theo tứ trụ.

Ví dụ như người thuộc mệnh Kim lại sinh vào mùa hạ, tức thời điểm Kim đã suy yếu lại hợp với loại giường có thành hình tròn. Vì khi đó, Kim của hình tròn sẽ tương trợ cho chủ nhân, khiến vận số trở nên tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Biện pháp giải quyết vấn đề file tài liệu văn phòng quá nhiều

 Phong thủy phù hợp người mệnh Kim
Về đồ vật trang trí, bạn có thể tô điểm cho phòng ngủ của mình bằng tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình con khỉ hoặc con gà. Vì đây là những loài vật thuộc hành Kim nên rất tốt cho phong thủy của người mệnh Kim.
Ngoài tranh ảnh, các vật dụng trang trí bằng kim loại, gốm sứ và đá, gương, thủy tinh cũng hợp với phong thủy với người mệnh Kim. Ví dụ như tủ lạnh, điều hòa là những vật thuộc hành Kim bạn nên dùng những đồ vật này trong phòng ngủ nếu điều kiện kinh tế cho phép. Đối với đèn ngủ, bạn nên dùng chất liệu sứ là tốt nhất cho mệnh của mình.

Mệnh Mộc

Kiểu dáng đầu giường có thể kết hợp hài hòa với mệnh của người ngủ giúp đem lại vận khí tốt cho căn phòng. Ngược lại, nếu sử dụng những hình dáng đầu giường khắc với mệnh của người ngủ sẽ gây nên nhiều điều bất lợi về khí vận cho người ngủ trên giường. Để tăng thêm vận may cho mình thì người mênh Mộc nên chọn hình dáng đầu giường hình chữ nhật hoặc hình sóng nước và thành giường nên là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đây là những hình dáng có lợi, tạo sự ổn định trong công việc cho người thuộc mệnh Mộc.
Ngoài ra, treo tranh ảnh hình con thỏ hay con mèo trong phòng ngủ cũng rất hợp với phong thủy đối với người mệnh Mộc. Bên cạnh đó, các đồ vật bằng gỗ trong phòng ngủ, một giá sách gỗ là một gợi ý tuyệt vời tăng thêm năng lượng cho phong thủy phòng ngủ của người mệnh Mộc.
Hãy thử lưu thông không khí trong phòng ngủ bởi các đồ vật trang trí bằng mây, tre, cói bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho mình.

Mệnh Thủy

Theo thuyết Ngũ hành, mỗi hình dáng đều gắn với 1 trong 5 yếu tố cơ bản của Ngũ hành. Vì thế, khi chọn giường hợp phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến hình dáng của đầu giường.
Đối với gia chủ mệnh Thủy nên chọn hình dáng đầu giường hình tròn hoặc hình sóng nước. Và sử dụng hình khỉ và lợn để trang trí trong phòng ngủ sẽ giúp công việc được may mắn và thuận lợi hơn.
 Phong thủy phù hợp người mệnh Thủy
Bên cạnh đó, trang trí các đồ vật bằng kim loại trong phòng ngủ cũng rất tốt cho người mệnh Thủy. Kính và thủy tinh là những chất liệu hợp với mệnh Thủy, gia chủ mệnh Thủy hoàn toàn yên tâm trang hoàng cho phòng ngủ của mình thêm phần hiện đại, tiện nghi với những đồ vật trang trí từ hai chất liệu này.
Ngoài ra, với những đồ vật thuộc hành Thổ như gốm sứ thì gia chủ mệnh Thủy không nên sử dụng nhiều. Người mệnh Thủy cũng cần hạn chế sử dụng đồ gỗ, vì thủy sinh mộc nên việc dùng nhiều đồ gỗ trong phòng có thể khiến người mệnh thủy bị tổn hại. Tốt nhất là nên sử dụng các đồ gỗ có màu trắng để cân bằng năng lượng cho người mệnh Thủy.


Mệnh Hỏa

Trong phong thủy, việc chọn lựa hình dáng của giường ngủ theo thuyết Ngũ hành là một trong những yếu tố quan trọng mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Những người mệnh Hỏa nên chọn hình dáng đầu giường hình chữ nhật hoặc hình quả trám, hình nhọn. Và đặc biệt kỵ thành giường hình tam giác vì hình tam giác thuộc Hỏa. Đầu giường có Hỏa sẽ khiến tinh thần của chủ nhân giảm sút, tính tình trở nên nóng nảy. Đối với những người có tứ trụ (giờ, ngày, tháng và năm sinh) hợp với Hỏa nếu ngủ trên loại giường này có thể giảm bớt bệnh tật nhưng về lâu dài vẫn có hại.
Khi trang trí phòng ngủ, người mệnh Hỏa cần lưu ý nên sử các đồ nội thất hoặc các vật trang trí bằng gỗ đá. Những đồ vật bằng kim loại không hợp với phong thủy phòng ngủ của người mệnh Hỏa, nó sẽ khiến gia chủ bị hao mòn vì phải chế khắc nó.
Ngoài ra, để làm dịu tính hỏa cho phòng ngủ, gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng gương trong phòng ngủ nhưng tuyệt đối không nên để gương đối diện với đầu giường ngủ của mình.

Mệnh Thổ

Các yếu tố Mộc không hợp với phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ do đó gia chủ mệnh này nên sử dụng giường ngủ bằng kim loại và chọn hình dáng đầu giường hình vuông hoặc hình quả trám, hình nhọn.
Gia chủ mệnh Thổ có thể chọn chất liệu kim khí cho giường ngủ nhưng không nên sử dụng quá nhiều các yếu tố thuộc kim vì Thổ sinh Kim. Nó sẽ khiến gia chủ bị hao tài.
Đối với các đồ trang trí thì chất liệu bằng gốm sứ, đá đều rất hợp với phong thủy phòng ngủ của người mệnh Thổ. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Thổ có thể nuôi chó cưng hoặc trưng bày hình ảnh của con vật này. Vì chó là loài vật hợp với mệnh Thổ. Nó có tác dụng hỗ trợ phong thủy rất tốt cho gia chủ.
Bên cạnh đó, phòng ngủ của người mệnh Thổ bạn cũng không nên bố trí quá nhiều vật dụng nội thất có hình dạng lượn sóng. Vì đây là hình dáng thể hiện hành Thuỷ. Mà Thổ thì khắc Thuỷ theo nguyên tắc tương khắc của phong thuỷ ngũ hành. Điều này cũng không tốt. Vì khi bạn bố trí quá nhiều hành Thuỷ trong phòng ngủ người mệnh Thổ thì nó sẽ làm cho hành Thổ bị suy nhược do bị mất năng lượng vì phải điều tiết, khắc chế hành Thuỷ.

Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét